CÙNG LY GIẤY DÙNG MỘT LẦN CHUNG TAY BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Không chỉ thu hút bởi những thiết kế độc đáo, ly giấy dùng một lần còn được nhiều người đón nhận vì những gì mộc mạc và đơn giản nhất. Đó chính là tính thân thiện với môi trường và luôn an toàn cho sức khỏe là những giá trị đã trở thành phương châm lựa chọn của nhiều thương hiệu hiện nay.

Trong cuộc sống hiện đại, chúng ta đã vô tình làm môi trường tổn thương và ngày càng bị hủy hoại một cách nghiêm trọng. Và ly giấy dùng một lần – một người bạn đồng hành cùng trái đất xanh đã hoàn thành được sứ mệnh khi ngày càng nhiều người ủng hộ và lựa chọn nó cho chiến lược kinh doanh của mình và góp phần bảo vệ môi trường.

Ly giấy dùng một lần

Bạn đã biết gì về ly giấy dùng một lần?

Bạn có thật sự hiểu rõ về chúng?

Bạn cần tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm để sử dụng một cách hợp lý và hiệu quả nhất?

Ly giấy được sản xuất từ tinh bột giấy PO và được lót nhựa PE để chống thấm nước và giữ nhiệt theo quy trình công nghệ tiên tiến, hiện đại.

Tùy theo mục đích sử dụng của bạn khi đựng thực phẩm các loại đồ uống nóng hay lạnh mà sẽ được cấu tạo một cách linh hoạt để phù hợp với từng loại sản phẩm.

Đối với đồ uống lạnh như nước giải khát, kem hay trà sữa,… bên ngoài ly giấy dùng một lần sẽ được tráng lớp PE cùng với một lớp bên trong nhằm chống thấm, tránh ẩm mủn khi hơi nước đọng lại bên ngoài thành cốc và giữ nhiệt, lưu lại hương vị một cách tối ưu nhất.

Đối với đồ uống thực phẩm nóng như trà nóng, socola nóng thì cốc giấy dùng 1 lần sẽ được tráng một lớp PE dày phía bên trong (độ dày > 300gsm) đảm bảo vấn đề an toàn sức khỏe và thưởng thức đồ uống một cách thơm ngon, hương vị tròn đầy nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *